Những lời dụ dỗ sex không đáng tin của con trai

Nội dung được lưu trữ tại : Chuyện yêu >> Giới tính

Đừng để chàng qua mặt vì những lời gạ tình sau bạn nhé!

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


 

Nụ hôn giới tính không "dính bầu" nên em cứ yên tâm đi

Sự thực là tuy không có khả năng mang thai nhưng bạn vẫn có nguy cơ nhiễm những căn bệnh lây lan qua đường tình dục nếu như quan hệ đường miệng. Những căn bệnh do oral sex gây ra thường là lậu, giang mai, herpes nếu vùng miệng có vết xước hoặc cơ quan sinh dục chưa vệ sinh sạch sẽ. Ngoài ra, nó có thể để lại những dư chấn, ám ảnh về mặt tâm lý, nếu như bạn cảm thấy không thoải mái.

Không cần dùng "áo mưa" đâu, anh có thể cho ra ngoài

Phe XY thường bị rò rỉ một lượng nhỏ tinh dịch trước khi "xuất" . Hơn nữa, để "cho ra ngoài" trong khi đang rất "phê" đòi hỏi các chàng trai phải có khả năng kiểm soát cực tốt. Và điều này chỉ làm được khi anh ta đã có kha khá kinh nghiệm. Một minh chứng tố cáo đầy thuyết phục về độ lăng nhăng của chàng đó. Vì vậy, "cho ra ngoài" hoàn toàn không phải là lựa chọn tốt nhất để tránh thai đâu nhé!

Những lời dụ dỗ sex không đáng tin của con trai

Đừng để những lời dụ dỗ của chàng khiến bạn bị lừa phỉnh. (Ảnh minh họa)

Lần đầu tiên thì không thể có thai được

Nhưng thực tế là đã có rất nhiều đôi làm "chuyện ấy" lần đầu tiên và đã "có kết quả" luôn. Đơn giản là vì cơ thể của phe XX khi trưởng thành sẽ tạo ra tế bào trứng và rụng khỏi buồng trứng hàng tháng. Nếu trứng chẳng may gặp được tinh trùng thì khả năng làm mẹ bất đắc dĩ là rất cao. Tóm lại, nguy cơ có thai hoàn toàn không phụ thuộc vào việc bạn quan hệ tình dục có phải là lần đầu hay không.

Dùng "áo mưa" chẳng có cảm giác gì hết!

Ngược lại nếu biết cách sử dụng, bao cao su còn giúp phe XY tăng cảm giác nữa là đằng khác. Hơn nữa, luận điểm "chẳng có cảm giác gì" chứng tỏ chàng là một người rất coi thường sức khỏe bản thân và cả bạn nữa. Dường như anh ấy không có khái niệm bảo vệ mình và đối tác trước nguy cơ mắc những căn bệnh lây lan qua đường tình dục. Chia sẻ chữ X thứ ba với những chàng trai như vậy quả là không an toàn tẹo nào.

Dù bạn không muốn mà chàng vẫn cố nài ép, hãy kiên nhẫn nói cho anh ấy hiểu. Đôi khi các chàng trai không hiểu hết những thông điệp mà người yêu mình muốn nhắn gửi nên bạn hãy trình bày cho rõ. Nếu chàng thực sự yêu thương và tôn trọng bạn, sẽ chẳng có lý gì anh ấy ép bạn cả. Và lựa chọn tốt nhất là hãy nói không với chữ X thứ 3 khi bạn còn quá trẻ.


Từ khóa : tình yêu Giới tính quan hệ tình dục,


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/gioi-tinh-cm124/nhung-loi-du-do-sex-khong-dang-tin-cua-con-trai-ct367

0 nhận xét: