Chelsea hối hận vì đã kiện trọng tài Mark Clattenburg

Nội dung được lưu trữ tại : Thể thao

(Dân trí) – Trong buổi gặp gỡ với Hiệp hội trọng tài Anh, phía Chelsea cho biết họ cảm thấy hối hận vì không xem xét kỹ lưỡng trước khi kiện trọng tài Mark Clattenburg và họ cũng bày tỏ thiện chí chào đón "ông vua áo đen" này bắt trận đấu của Chelsea trong tương lai.

http://hailahot.com - Chuyên mục Kênh giải trí tổng hợp các tin tức HÀI - LẠ - HOT của Việt Nam và thế giới !
Tin tức hài hước | Chuyện lạ của các ngôi sao hàng đầu thế giới ở các lĩnh vực


 

Sau khi FA tuyên bố trọng tài Mark Clattenburg vô tội trong vụ cáo buộc phân biệt chủng tộc với Obi Mikel, phía Chelsea và Hiệp hội trọng tài Anh (PGMOL) đã có buổi gặp gỡ để bàn luận những vấn đề xung quanh vụ cáo buộc này.

 
Phía Chelsea đã nhận lỗi trong vụ cáo buộc trọng tài Mark Clattenburg
Phía Chelsea đã nhận lỗi trong vụ cáo buộc trọng tài Mark Clattenburg
 

Buổi họp giữa hai bên đã diễn ra với tinh thần xây dựng, cởi mở. Trong buổi họp này, tất cả đều đánh giá cao tinh thần hợp tác của Chủ tịch Chelsea, Bruce Buck khi ông sẵn sàng trả lời những mọi câu hỏi xung quanh vấn đề này.

Cuối cùng, phía Chelsea đã nhận lỗi vì không xem xét kỹ lưỡng mọi việc trước khi đâm đơn kiện trọng tài Mark Clattenburg và bên cạnh đó, họ cũng tỏ ra hối hận khi tác động đến giới truyền thông làm ảnh hưởng tới cuộc sống của gia đình Mark Clattenburg sau đó.

Bên cạnh đó, The Blues cũng tỏ ý hoan nghênh trọng tài Mark Clattenburg sẽ tiếp tục cầm còi trong những trận đấu có sự góp mặt của đội bóng này trong tương lai và phía PGMOL đã chấp thuận lời xin lỗi từ phía Chelsea.

Mới đây, trọng tài Mark Clattenburg đã được phép quay trở lại sân cỏ và ông đã đảm nhiệm vai trò trọng tài thứ tư trong trận đấu giữa Tottenham – West Ham vào cuối tuần qua. Nhưng có lẽ, sau những lùm xum đã qua, trọng tài này cũng đã “cạch mặt” Chelsea.

H.Long
Theo Guardian

Từ khóa : Chelsea, Mark Clatten burg, Hiệp hội trọng tài Anh,


Link nguồn copy bài viết : http://hailahot.com/the-thao-cm117/chelsea-hoi-han-vi-da-kien-trong-tai-mark-clattenburg-ct564

0 nhận xét: